Silfur EGILS.

Stundum hefur mér fundist Egill bara vera bergmál. Í dag hafði hann unnið heimavinnuna vel. Eftir þáttinn er maður hugsi og finnur þörf hjá sér að hlusta á hann aftur á netinu. Ég mæli með því að sem flestir gefi sér tíma til að hlusta á þáttinn og sýni þannig að þeir séu virkir meðvitaðir borgara.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

Hjartanlega sammála,ég fyllist bjartsýni að hlusta á lausnir frá fólki sem ekki er í pólitík. Ég var líka ánægð hvað fólk lætur þetta til sín taka,og ætlar ekki að koma stjórnvöldum upp með klikkið óáreitt. Vilhjálmur vinur minn var alltaf jafn ljúfur og fínn. Ég er á því að í dag ráða pólitíkusar enganvegin við ástandið,svo við verðum að fá utanþingsstjórn og taka þetta á fræðilegum grundvelli.

Rannveig H, 9.11.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband