Kvennabolti.

Žaš hefur veriš umręša um hversu mikiš kvenna vs karlalandslišiš ķ fótbolta fįi greitt. Merkileg umręša ķ sjįlfu sér. Ef ég ręki žessi tvö liš og annaš klśšraši öllu og hitt ynni alla leikina sķna vęri ég ekki lengi aš gera upp hug minn hvoru ég myndi launa betur og  frekar. Ž.e.a.s. ef bęši lišin vęru karlališ. En nś vill svo vel til aš betra lišiš er kvennališ og žęr eru bara svo glašar aš vinna og finnst boltinn svo vošalega skemmtilegur aš ég slepp viš aš borga žeim nokkuš sem heitiš getur. Aš sjįlfsögšu nżti ég mér slķka ašstöšu, annars vęri ég ekki bķsnismašur. 

Žegar stślkurnar fatta aš žetta er bķsnis en ekki bolti žį fara žęr kannski aš fį laun alls erfišisins. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband